Trao Em Tiếng Nói Yêu Đầu

Nếu có yêu tôi xin người bày tỏ
để phút dư âm giữ mãi muôn đời
còn không yêu xin thật xa rời
đừng gợi nên dĩ vãng thật mong manh


Cho tôi quên tháng ngày dong dũi
trong những phút đầu theo đuổi tình ai
tôi yêu người mối tình sao đếm được
đừng đưa nổi niềm lên một bàn cân

Nếu đã yêu tôi xin đừng lãng tránh
xin trả lời câu nói về tình tôi
tôi đã yêu một ngày người sẽ hiểu
tôi yêu người có thật người đã hiểu tôi

xin trao người tiếng gọi đầu môi
nếu yêu tôi xin nói thật tình
nhìn đôi mắt trong tận cùng suy nghĩ
nhìn vào trái tim đang đập liên hồi

Xin đặt cho tôi một vài câu hỏi
tôi sẽ trả lời trong nổi suy tư
tôi chỉ biết nhìn người trong lặng lẽ
nhưng cũng biết nhìn trong sự yêu thương

Tôi chỉ biết trộm nhìn trong nuối tiếc
nhưng cũng biết nhìn trong một giấc mơ
tôi yêu người thật lòng tôi xin hỏi
trái tim người thục sự thuộc về đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét